spot_img

Call On A Call / Quyền chọn trên một quyền chọn

Call On A Call / Quyền chọn trên một quyền chọn

Đây là một loại tùy chọn ghép trong đó nhà đầu tư có quyền thực hiện cuộc gọi trên tài sản cơ bản, đó là một tùy chọn. Một nhà đầu tư sở hữu một quyền chọn trên một tùy chọn quyền chọn cho đến ngày hết hạn để thực hiện tùy chọn ghép. Nếu được thực hiện, nhà đầu tư sẽ nhận được tùy chọn quyền chọn cơ bản, sẽ có ngày đáo hạn được đặt và giá thực hiện mới. Nếu tùy chọn cơ bản được thực hiện, nhà đầu tư nhận được các tài sản cơ bản.
Tùy chọn ghép là một tùy chọn trong đó tài sản cơ bản tự nó là một tùy chọn – vì vậy nó là một tùy chọn trên một tùy chọn. Trước khi hết hạn, giá trị của tùy chọn phụ thuộc vào giá trị của tài sản mà tùy chọn cơ bản thể hiện. Khi hết hạn, tùy chọn có thể được định giá khi hết hạn sử dụng mô hình Metron. Điều này có nghĩa là giá trị của quyền chọn trên tùy chọn quyền chọn (với hàng hóa cơ bản là cổ phiếu) tăng khi giá cổ phiếu tăng.

Một nhà đầu tư sẽ thực hiện quyền chọn trên một tùy chọn quyền chọn nếu, vào ngày đáo hạn, giá của tùy chọn quyền chọn cơ bản có giá trị cao hơn giá thực hiện của tùy chọn.

Bài liên quan

- Advertisement -spot_img

Tin mới nhất