spot_img

Builders Risk Coverage Form / Mẫu bảo hiểm rủi ro cho chủ xây dựng

Builders Risk Coverage Form / Mẫu bảo hiểm rủi ro cho chủ xây dựng

Một chính sách bảo hiểm cho cấu trúc nhà ở và thương mại khi chúng đang trong quá trình xây dựng, tu sửa hoặc cải tạo. Các đơn vị được bảo hiểm xây dựng bao gồm: nền móng, đồ đạc, máy móc, thiết bị được sử dụng để phục vụ việc xây dựng, nguyên vật liệu xây dựng và vật tư, và loại bỏ vôi gạch nát trong trường hợp hư hại.

Chính sách bảo hiểm có thể không bao gồm đất, cảnh quan, vệ tinh hoặc angten, nguyên vật liệu đang trong quá trình vận chuyển, giàn giáo, rơ mooc xây dựng, trộm cắp vật liệu ở nơi làm việc và kí hiệu không được gắn vào công trình. Nó là có thể để có được bảo hiểm bổ sung cho những thứ không được tính vào trong chính sách bảo hiểm tiêu chuẩn.
Bảo hiểm phải được mua khi công trình được hoàn thiện thấp hơn 30% và hết hiệu lực sau khi bàn giao công trình cho chủ sở hữu, 90 ngày kể từ ngày hoàn thiện công trình hoặc người được bảo hiểm từ bỏ dự án mà không có kế hoạc hoàn thành nó.

Người được bảo hiểm có danh tính sẽ thường là chủ thầu hoặc nhà phát triển tài sản, tuy nhiên ở một vài trường hợp thì đó là chủ sở hữu công trình hoặc chủ sở hữu tòa nhà. Loại bảo hiểm này thường yêu cầu nhà thầu có kinh nghiệm tối thiểu (như là 2-3 năm).

Bài liên quan

- Advertisement -spot_img

Tin mới nhất