spot_img

Both-To-Blame Collision Clause / Điều khoản va nhau cùng có lỗi

Both-To-Blame Collision Clause / Điều khoản va nhau cùng có lỗi

Một mục của chính sách bảo hiểm hàng hải quy định rằng nếu một tàu (thuyền lớn) va chạm với một tàu khác do sơ suất của cả hai bên, chủ sở hữu và chủ tàu của cả hai có trách nhiệm phải chia sẻ thiệt hại theo giá trị tiền tệ của hàng hóa và quyền lợi trước va chạm. Chủ sở hữu lô hàng và công ty chịu trách nhiệm vận chuyển đều phải trả cho các tổn thất.
Do sự phát triển của toàn cầu hóa, ngành công nghiệp vận tải cũng phát triển. Trong trường hợp xảy ra một sự va chạm pháp lý của công ty, và có rủi ro tất yếu, sẽ bị hạn chế với bảo hiểm hàng hải. Một bảo hiểm hàng hải cung cấp bảo hiểm theo tổn thất cho các tàu. Nó đưa ra biện pháp bảo hộ trong trường hợp tổn thất hoặc bị tàn phá thân tàu và/hoặc vận chuyển hàng hóa của tàu.
Một vài biện pháp bảo hộ cũng cung cấp theo bảo hiểm này bao gồm:- Va chạm của tàu với tàu khác hoặc vật thể- Một con tàu bị chìm, bị lật úp hoặc mắc kẹt- Bị cháy, cướp biển, vứt hàng xuống biển (ném một số tài sản xuống biển để cứu tài sản khác)- Sự chủ tâm (hành động lừa đảo hoặc bất hợp pháp của thuyền trưởng hay thuyền viên)
Tổn thất do hỏng và ẩm ướt,  hao mòn, mốc và chiến tranh không được bao gồm trong phạm vi bảo hiểm.

Bài liên quan

- Advertisement -spot_img

Tin mới nhất