spot_img

Bond Resolution / Quyết định phát hành trái phiếu

Bond Resolution / Quyết định phát hành trái phiếu

1. Tài liệu được sử dụng với trái phiếu chính phủ, đặc biệt là trái phiếu nghĩa vụ chung, cho phép phát hành và bán trái phiếu cho một mục đích cụ thể và để xác định quyền và trách nhiệm của mỗi bên đối với hợp đồng trái phiếu (tổ chức phát hành và trái chủ). Trái phiếu đại diện cho số tiền được cho vay và cho phép chủ sở hữu thanh toán lãi và trả lại tiền gốc.

2. Một biện pháp bỏ phiếu cho phép người bỏ phiếu chấp thuận hoặc từ chối phát hành và bán trái phiếu mới cho một mục đích đã nêu. Loại quyết định phát hành trái phiếu này cần mô tả bản chất và vị trí của dự án sẽ được tài trợ và chi phí tiềm năng tối đa của dự án.
1. Quyết định phát hành trái phiếu mô tả số tiền lãi và tiền gốc sẽ được trả cho các trái chủ và khi nào sẽ trả, cách thanh toán sẽ được thực hiện như thế nào, cách trái phiếu có thể được mua lại và những gì xảy ra trong trường hợp vỡ nợ. Nó cũng mô tả cách các quỹ trái phiếu có thể được sử dụng. Đôi khi, chẳng hạn như với trái phiếu doanh thu, một giao dịch trái phiếu được sử dụng thay vì quyết định phát hành trái phiếu để xác định các điều khoản pháp lý của vấn đề trái phiếu và tài chính của nó.
2. Ví dụ, một quyết định phát hành trái phiếu có thể ủy quyền cho một đô thị phát hành 10 triệu đô la trái phiếu doanh thu để xây dựng một trường học mới.

Bài liên quan

- Advertisement -spot_img

Tin mới nhất