spot_img

Bond Floor / Sàn trái phiếu

Bond Floor / Sàn trái phiếu

1. Giá trị thấp nhất mà trái phiếu chuyển đổi có thể giảm xuống, với giá trị hiện tại của các dòng tiền còn lại trong tương lai và trả nợ gốc. Sàn trái phiếu là giá trị mà tại đó tùy chọn chuyển đổi trở nên vô giá trị vì giá cổ phiếu cơ bản đã giảm đáng kể dưới giá trị chuyển đổi.
2. Khía cạnh của bảo hiểm danh mục đầu tư tỷ lệ không đổi đảm bảo rằng giá trị của một danh mục đầu tư nhất định không giảm xuống dưới mức được xác định trước.
1. Trái phiếu chuyển đổi mang lại cho nhà đầu tư tiềm năng thu lợi nhuận từ việc tăng giá cổ phiếu của công ty, nếu được chuyển đổi. Các nhà đầu tư được bảo vệ khỏi sự đi xuống của giá cổ phiếu vì giá trị của trái phiếu chuyển đổi sẽ không giảm xuống dưới giá trị của thành phần trái phiếu truyền thống, được gọi là sàn trái phiếu.
2. Bảo hiểm danh mục đầu tư tỷ lệ không đổi là phân bổ hỗn hợp các tài sản rủi ro và không rủi ro, thay đổi tùy theo điều kiện thị trường. Một tính năng trái phiếu nhúng đảm bảo rằng danh mục đầu tư không giảm xuống dưới một mức nhất định, do đó hoạt động như một sàn trái phiếu.

Bài liên quan

- Advertisement -spot_img

Tin mới nhất