spot_img

Bond Equity Earnings Yield Ratio – BEER / Thu nhập từ trái phiếu vốn chủ sở hữu-BEER

Bond Equity Earnings Yield Ratio – BEER / Thu nhập từ trái phiếu vốn chủ sở hữu-BEER

Một số liệu được sử dụng để đánh giá mối quan hệ giữa lợi suất trái phiếu và lợi tức thu nhập trên thị trường chứng khoán. Tỷ lệ lợi nhuận của vốn chủ sở hữu trái phiếu (BEER) có hai phần – phần trên được biểu thị bằng lãi suất trái phiếu chuẩn (chẳng hạn như Kho bạc 5 hoặc 10 năm) trong khi đáy là lợi suất thu nhập hiện tại của điểm chuẩn cổ phiếu (như S & P 500).
Còn được gọi là BEYR hoặc Tỷ lệ sản lượng Gilt-Equity (GEYR).
BEER = 1 sẽ chỉ ra mức độ rủi ro nhận thức bằng nhau trên thị trường trái phiếu và thị trường chứng khoán. Các nhà phân tích thường cảm thấy rằng tỷ lệ BEER lớn hơn 1 ngụ ý rằng thị trường chứng khoán được định giá quá cao, trong khi con số nhỏ hơn 1 có nghĩa là định giá thấp, hoặc lãi suất trái phiếu hiện tại không phải là rủi ro định giá đầy đủ.
Hãy xem xét ví dụ về BEER được tạo thành từ Kho bạc 10 năm với lợi suất hiện tại là 4,5% và lợi nhuận thu nhập S & P 500 là 5% (P / E là 20). Tỷ lệ được tạo như sau:
Lợi tức trái phiếu (4,5) / Lợi nhuận thu nhập (5) = 0,9 Lợi nhuận thu nhập của thị trường chứng khoán (hoặc đơn giản là một cổ phiếu riêng lẻ) là tỷ lệ nghịch với tỷ lệ P / E. Nếu BEER ở trên mức bình thường, giả định là giá cổ phiếu sẽ giảm do đó hạ BEER.

Bài liên quan

- Advertisement -spot_img

Tin mới nhất