spot_img

Bank / Ngân hàng

Bank / Ngân hàng

Là tổ chức tài chính được cấp phép như là một tổ chức nhận tiền gửi. Có hai loại của các ngân hàng: Ngân hàng thương mại / bán lẻ và ngân hàng đầu tư. Tại nhiều quốc gia, các ngân hàng được kiểm soát bởi chính phủ quốc gia hoặc ngân hàng trung ương. 
Ngân hàng thương mại chủ yếu liên quan đến quản lý rút tiền và tiền gửi cũng như cung cấp các khoản vay ngắn hạn cho các cá nhân và doanh nghiệp nhỏ. Khách hàng chủ yếu sử dụng dịch vụ séc và tài khoản tiết kiệm đơn giản, chứng chỉ tiền gửi và đôi khi là cho vay thế chấp nhà tại các ngân hàng này. Ngân hàng đầu tư tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ như bảo hiểm và tái tổ chức doanh nghiệp cho khách hàng thuộc tổ chức.

Trong khi nhiều ngân hàng có cả cơ sở thực và cơ sở trực tuyến trên mạng, một số ngân hàng chỉ có cơ sở trực tuyến. Các ngân hàng trực tuyến thường chào hàng khách hàng bằng lãi suất cao hơn và chi phí thấp hơn. Sự thuận tiện, lãi suất và lệ phí là các yếu tố điều khiển các quyết định của khách hàng mà ngân hàng để làm kinh doanh cùng. Như một sự thay thế cho các ngân hàng, khách hàng có thể lựa chọn tham gia hội tín dụng.

Bài liên quan

- Advertisement -spot_img

Tin mới nhất