spot_img

Brokerage Supervisor / Giám sát viên môi giới

Brokerage Supervisor / Giám sát viên môi giới

Một nhân viên công ty môi giới làm công việc chỉ định, đào tạo và quản lý các nhà môi giới cũng như bán các sản phẩm của công ty cho những nhà môi giới đó, những người sau đấy sẽ bán các sản phẩm này cho khách hàng. Giám sát viên môi giới cũng phải đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ của công ty và quản lý quy trình làm việc. Giám sát viên môi giới có thể làm việc trong một số lĩnh vực, bởi cũng có một số loại hình doanh nghiệp khác nhau áp dụng hình thức công ty môi giới, bao gồm bảo hiểm, bất động sản và các sản phẩm tài chính.
Một giám sát viên môi giới giỏi sẽ cần sự tỉ mỉ đến chi tiết, kỹ năng toán học vững chắc, nền tảng kế toán, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt và từng có kinh nghiệm với hoạt động bán hàng có chia hoa hồng.
Một số giám sát viên môi giới không thực hiện đúng cách việc giám sát các nhà môi giới mà họ chịu trách nhiệm (chẳng hạn thông qua việc thực hiện kiểm toán chính thức hàng năm) và không thiết lập và / hoặc thực thi các chính sách của công ty bảo hiểm sẽ phải chịu sự thực thi pháp luật của Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC), nếu nhà môi giới họ giám sát thực hiện hành vi gian lận . Những hành động thực thi theo pháp luật có thể bao gồm phạt tiền và cấm giữ vị trí giám sát viên trong ngành bảo hiểm và tài chính.

Bài liên quan

- Advertisement -spot_img

Tin mới nhất